HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023

Tin tức
06/06/2023

Sáng 26/04/2023, Bệnh viện Sante đã tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng/kỹ thuật viên giỏi lần thứ I năm 2023 với chuyên đề “Vai trò của điều dưỡng trong xây dựng văn hóa bệnh viện và an toàn người bệnh”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong kế hoạch đào tạo liên tục của bệnh viện.

Hội thi nhằm mục đích tạo phong trào thi đua học tập trong đội ngũ điều dưỡng, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên đối với việc xây dựng văn hóa Sante. Hơn hết, hội thi góp phần bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa ứng xử của đội ngũ điều dưỡng/kỹ thuật viên, tăng cường sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh. Đồng thời hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành và chăm sóc người bệnh.

Nội dung hội thi gồm 2 phần: Phần lý thuyết thi theo hình thức trắc nghiệm trên phần mềm liên quan đến quy định chuyên môn điều dưỡng tại bệnh viện, nội quy của bệnh viện đã ban hành, kiến thức về an toàn người bệnh, an toàn sinh học và kiểm soát nhiễm khuẩn. Phần thực hành thi thực hiện các kỹ thuật: Hồi sinh tim phổi cơ bản, truyền dịch, thay băng, định nhóm máu (dành cho khối Điều dưỡng); Hồi sinh tim phổi, truyền dịch (dành cho KTV XQ); Hồi sinh tim phổi, lấy máu và định nhóm máu (dành cho KTV XN).

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực hết mình của các thí sinh, cùng quy trình coi thi và chấm thi minh bạch, chính xác của Ban giám khảo và Ban tổ chức, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh Hội thi tay nghề điều dưỡng/kỹ thuật viên giỏi lần thứ I năm 2023.

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023

Các thí sinh chờ thi

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023 1

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023 2

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023 3

Trạm 1: Thực hành kỹ thuật truyền dịch

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG/KỸ THUẬT VIÊN GIỎI LẦN THỨ I NĂM 2023 4

Thực hành thay băng vết thương

Trạm 2: Thực hành thay băng vết thương

Thực hành lấy máu và định nhóm máu

Trạm 3: Thực hành lấy máu và định nhóm máu

Thực hành ép tim phổi cấp cứu người bệnh

Trạm 4: Thực hành ép tim phổi cấp cứu người bệnh

Thi trắc nghiệm 30 câu hỏi trên phần mềm

Trạm 5: Thi trắc nghiệm 30 câu hỏi trên phần mềm