BỆNH VIỆN SANTE KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN TẠI XÃ AN THỚI ĐÔNG - HUYỆN CẦN GIỜ

Sự kiện nổi bật
13/07/2023

Đồng hành cùng Ngân hàng Việt Á trong chương trình thiện nguyện "VietABank 20 năm đồng hành và sẻ chia”, Bệnh viện Sante đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ vào sáng ngày 10/06/2023.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante tại chương trình

Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante tại chương trình

Chuyến khám bệnh từ thiện này do Ông Nguyễn Lê Tuấn - Chủ tịch HĐQT và ThS.BS.CKII Trịnh Đức Thọ - Giám đốc Chuyên môn, Bệnh viện Sante làm Trưởng đoàn cùng với sự tham gia của 20 bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và hơn 15 điều phối viên của bệnh viện.

Tất cả các máy móc, trang thiết bị siêu âm, chụp X-quang, đo điện tim, đo huyết áp, tầm soát bệnh tiểu đường, vật tư y tế và thuốc đều được chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh cho người dân tại địa phương.

Bác sĩ Bệnh viện Sante thăm khám bệnh cho người dân xã An Thới Đông

Bác sĩ Bệnh viện Sante thăm khám bệnh cho người dân xã An Thới Đông

Hoạt động phát thuốc miễn phí cho người dân

Hoạt động phát thuốc miễn phí cho người dân

Với tinh thần chia sẻ trách nhiệm, trao gửi yêu thương, chung tay hỗ trợ cộng đồng, hoạt động thiện nguyện này được Bệnh viện Sante tổ chức nhằm đưa y tế về địa phương vùng sâu vùng xa, trực tiếp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối tượng người lớn tuổi và trẻ em. Chương trình đã tạo nên một không khí ấm áp, vui tươi và gắn kết giữa người dân địa phương và đội ngũ các y bác sĩ tình nguyện.

Qua thăm khám lâm sàng ghi nhận các bệnh thường gặp ở người lớn bao gồm tăng huyết áp, tiểu đường, viêm dạ dày, rối loạn tiền đình, viêm khớp và bệnh viêm hô hấp cấp ở trẻ em. Đây là cơ sở để địa phương theo dõi và khuyến khích người dân thường xuyên đến khám, kiểm tra sức khỏe tại cơ sở y tế địa phương để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ-1

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ-2

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ-3

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ-4

Bệnh viện Sante khám chữa bệnh miễn phí tại Cần Giờ-5