BỆNH VIỆN SANTE KHÁM SỨC KHỎE CHO CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ REEPRO

Khám sức khỏe doanh nghiệp
22/02/2023
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ là khoản “đầu tư dài hạn” xứng đáng và hợp lý bậc nhất cho tương lai của mỗi chúng ta.
Kiểm tra sức khoẻ định kỳ giúp cho bạn biết rõ hơn những nguy cơ về sức khoẻ của mình, giúp phát hiện bệnh trong giai đoạn sớm để có hướng điều trị kịp thời, hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống và giảm gánh nặng về kinh tế.
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ, Bệnh viện Sante đồng hành cùng Công ty Sản xuất và Dịch vụ REEPRO tổ chức khám tổng quát, tư vấn sức khỏe cho toàn thể CBNV khối văn phòng và xưởng sản xuất.
Theo đó, gói khám sức khỏe tổng quát dành cho Công ty REEPRO được thiết kế bao gồm đầy đủ các xét nghiệm và cận lâm sàng đáp ứng nhu cầu tầm soát toàn diện các vấn đề sức khỏe. Không chỉ được thăm khám bởi trang thiết bị y tế hiện đại mà còn được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc bởi các Bác sĩ thuộc 6 chuyên khoa: Khoa Nội tổng quát, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Tai mũi họng, Khoa Răng hàm mặt, Khoa Mắt, Khoa Da liễu.
Trước đó, Bệnh viện Sante đã tổ chức buổi lấy mẫu xét nghiệm cho toàn thể CBNV tại trụ sở Công ty Sản xuất và Dịch vụ REEPRO (Q.Tân Bình, TP.HCM) nhằm tiết kiệm thời gian đi lại và không gián đoạn ngày làm việc.
 

Đó huyết áp

Đó huyết áp 1

Kiểm tra mắt

Kiểm tra răng

Khu vực chờ - Bệnh viện Sante