BỆNH VIỆN SANTE ĐỒNG HÀNH CÙNG VÒNG SƠ KHẢO MISS WORLD VIETNAM 2023

Sự kiện nổi bật
12/07/2023

Vừa qua, 2 buổi Sơ khảo của Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, 61 gương mặt xuất sắc đã lộ diện và chính thức bước vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Vòng Sơ khảo đã diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi và cũng không không kém phần căng thẳng với khâu so chỉ số Nhân trắc học vô cùng khắt khe. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Sante là đơn vị y tế được Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 vô cùng tin tưởng giao phó trọng trách “cầm cân nảy mực” cho khâu quan trọng này.

Nhân viên chăm sóc sức khỏe các Miss World

Nhân viên chăm sóc sức khỏe các Miss World 1

Các điều dưỡng đến từ Bệnh viện Sante hỗ trợ đo chỉ số Nhân trắc học Sơ khảo lần 1

Nhân viên chăm sóc sức khỏe các Miss World 2

Các điều dưỡng đến từ Bệnh viện Sante hỗ trợ đo chỉ số Nhân trắc học Sơ khảo lần 2

Các điều dưỡng đến từ Bệnh viện Sante đã vô cùng tập trung và xem xét kỹ lưỡng về các số đo, tỉ lệ về cơ thể của từng cô gái. Từ đây, phía bệnh viện có thể tham vấn cho ban giám khảo, ban tổ chức cũng như ban chuyên môn để vừa chọn ra nhân tố phù hợp, vừa có thể điều chỉnh và bổ sung các bài học phát triển kỹ năng, giải phóng hình thể cho các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi. 

Lời khuyên từ các chuyên gia cũng giúp các cô gái cũng có thể hiểu được bản thân và nỗ lực luyện tập cải thiện các số đo, cũng như phát triển ưu điểm của mình.

ThS. BSCKII Trịnh Đức Thọ – Giám đốc Bệnh viện cho biết: với cơ sở và không gian sang trọng, trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Sante phát triển các dịch vụ chuyên sâu và trọng tâm về điều trị các bệnh lý ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, Bệnh viện còn tiếp nhận khám bệnh với nhiều chuyên khoa như nội, nhi, sản-phụ, Tai-Mũi-Họng, Răng-Hàm-Mặt, Da liễu…

Đội ngũ Y Bác sĩ tại Bệnh viện Sante

Đội ngũ Y Bác sĩ tại Bệnh viện Sante 

Ngoài ra, bệnh viện Sante còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo thông tư 14 của Bộ Y tế cho các tổ chức, các công ty, doanh nghiệp và cả dịch vụ khám sức khỏe tại nhà.

Các điều dưỡng từ Bệnh viện Sante vô cùng tận tâm

Các điều dưỡng từ Bệnh viện Sante vô cùng tận tâm

Với sự tận tâm, tỉ mỉ của mình, các điều dưỡng và đội ngũ bác sĩ, nhân viên đến từ Bệnh viện Sante đã giúp Ban tổ chức, Ban giám khảo tìm ra được 61 nhân tố xuất sắc và phù hợp bước vào vòng chung khảo toàn quốc diễn ra vào tháng 5 của Miss World Vietnam 2023.