Bệnh viện Ngoại khoa Sante hưởng ứng ngày an toàn người bệnh thế giới 17/09/2023

Sự kiện nổi bật
15/09/2023

Ngày An toàn người bệnh Thế giới (World Patient Safety Day) được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chọn vào ngày 17 tháng 9 hàng năm với mục tiêu nhấn mạnh quyền sử dụng dịch vụ y tế an toàn và chất lượng của người bệnh.

Với thông điệp “Lắng nghe tiếng nói của người bệnh” trong năm 2023, WHO kêu gọi các bên liên quan tạo điều kiện cho người bệnh nêu ý kiến, góp ý cho các chiến dịch vì an toàn người bệnh và thiết kế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cụ thể. Người bệnh sẽ tích cực chăm sóc sức khỏe của chính mình khi họ trở thành một phần của nhóm chăm sóc sức khỏe. Điều này sẽ góp phần nâng cao sự an toàn cho bản thân người bệnh và toàn bộ hệ thống chăm sóc sức khỏe. Để làm được điều này, WHO khuyến khích các quốc gia cung cấp nền tảng và cơ hội cho người bệnh, gia đình và cộng đồng để họ có thể lên tiếng về mối quan tâm, kỳ vọng và ưu tiên của họ về chủ đề “an toàn người bệnh” hay “lấy bệnh nhân làm trung tâm”.

Bệnh viện Ngoại khoa Sante hiểu rằng sức khỏe và quyền lợi của người bệnh phải luôn đứng hàng đầu. Chúng tôi tập trung cung cấp các giải pháp tối ưu trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc, giúp phục hồi, cải thiện sức khỏe và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng khách hàng. Đặc biệt, Bệnh viện Ngoại khoa Sante còn được đánh giá cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.

 

An toàn của người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định và hành động của Sante. Chúng tôi cam kết cung cấp môi trường y tế chất lượng với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về an toàn và không ngừng kiểm soát chất lượng. Hơn nữa, Sante luôn cập nhật và áp dụng các quy chuẩn mới nhất để bảo vệ tối đa cho mỗi khách hàng khi chọn lựa sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi hy vọng thông điệp "Nâng cao tiếng nói người bệnh" sẽ càng góp phần thúc đẩy các hành động hướng đến an toàn người bệnh trong tương lai. Đồng thời, đây cũng sẽ là cam kết của chúng tôi trong việc lắng nghe khách hàng để ngày một hoàn thiện các dịch vụ hiện đang cung cấp. 

----------------------------------------------------

Bệnh viện Sante - Chăm sóc bằng cả trái tim 

 11A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 Hotline: (028) 2200 8686

 Email: info@santehospital.com

 Website: www.benhviensante.com